Giới thiệu điện thoại Realme Q - Snapdragon712

Giới thiệu điện thoại Realme Q - Snapdragon712

Realme Q Smartphone có cầu hình mạnh nhất tầm giá với Snapdragon 712 

Realme là thương hiệu smartphone riêng của Oppo chuyên sản xuất nhưng chiếc điện thoại với giá thành rẻ nhưng vẫn mang trong mình sức mạnh của cấu hình khủng. Vừa qua Oppo đã cho ra mắt dòng sản phẩm là Realme Q, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm tới từ Xiaomi. Vẫn như truyền thống của dòng điện thoại Realme, sản phẩm Realmi thế hệ thứ 5 của Oppo là Realme Q không làm người dùng thất vọng. Realme Q đột phá trong thiết kế mặt lưng Realme Q sở hữu thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm nổi bật bằng nhiều lát cắt tự như những viên pha lê, biến đổi màu sắc qua từ góc độ nhìn khác nhau. 
Realme Q có 2 màu sắc chính là Xanh và Tim được hướng tới những người trẻ với những lựa chọn màu sắc mới trẻ trung, nhiều sự lựa chọn, độ cơ động cao mà cầu hình vẫn rất mạnh đủ dùng. Mặt lưng của sản phẩm còn được trang bị công nghệ bảo mật vân tay. Camera của Realme Q là một điểm công lớn khi được trang bị tận 4 camera sử dùng cảm biến có độ phân giải lần lượt 48MP, 8MP, 2MP, 2MP . 
Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải lớn lên tới 16 MP Sony IMX471 với khẩu độ f/2.0, tích hợp các tính năng như Chroma Boost, Nightscape Mode, PDAF, EIS, quay video chuyển động chậm 960 fps và quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Màn hình giọt nước đẹp của Realme Q Realme Q được trang bị 1 màn hình "giọt nước" có kích thước 6.3 inch ở mặt trước, sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+. Độ phân giải FullDH+ trên màn hình 6.3 inch vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng người dùng với PPI trên 300 vô cùng sắc nét. Màn hình Realme Q có tỷ lệ 19.5:9 và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị trầy xước. 

 Realme Q có thời lượng pin khủng Realme Q được trang bị viên Pin lên tới 4035mAh thoải mái sử dụng trong 1 tới 2 ngày với nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, online mạng xã hội,... 
Đặc sản sạc nhanh VOOC 3.0 được tích hợp trong sản phẩm này hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi người dùng hardcore nhất. Đặc sản sạc nhanh VOOC 3.0 được tích hợp trong sản phẩm này hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi người dùng hardcore nhất Realme Q cũng sẽ chạy sẵn trên Android 9 Pie với giao diện Color OS tương tự Realme X. 

Mới hơn Cũ hơn

Recent News