(Người dùng) Realme C1 - Smartphone tốt nhất phân khúc trong năm 2018

(Người dùng) Realme C1 - Smartphone tốt nhất phân khúc trong năm 2018

Sau gần 2 năm mua và sử dụng chiếc Realme C1, mình được những gì và mất đi những gì ? Sau đây là đánh giá của mình đã mua và đã trải nghiệm sản phẩm.

✅ Ưu điểm:

👉 Có thiết kế đẹp, trọng lượng máy nhẹ chỉ có 168g nên cầm khá thoải mái.

👉 Có màn hình to, chất lượng tốt, giúp mình xem phim, giải trí được thoải mái. Được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, cho độ bền khi sử dụng khá tốt.

👉 Cấu hình đủ dùng (Snapdragon 450, đi kèm 2GB Ram và 16GB bộ nhớ trong), đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và chơi game ổn định, mượt mà với mức cấu hình vừa đủ.

👉 Realme C1 được trang bị cụm camera kép có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 kết hợp với camera 2 MP để đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie của máy có độ phân giải 5 MP f/2.2 đi kèm với nhiều chế độ làm đẹp.

👉 Pin dung lượng khủng 4230 mAh, cho thời gian sử dụng đến 1 ngày mà không cần bận tâm đến việc phải cấm sạc thường xuyên.

👉 Lên Android 9 có các chế độ thông minh, có sự tối ưu nhanh, tốt cho các ứng dụng.

❌ Nhược điểm:

➖ Thiết kế bằng nhựa bóng, dễ để lại dấu vân tay, mồ hôi, dễ trầy xước (Mình đã dán mặt lưng nên không cần quá lo lắng)

➖ Điểm tiếp xúc giữa khung sườn máy và màn hình có gờ khá cao, còn khá cấn (Mình dùng kèm với ốp lưng và dán cường lực nên đã bớt phần nào đó

➖ Khá đáng tiếc khi máy chỉ được trang bị cổng Micro USB, phải mang bộ sạc riêng của máy

➖Bộ nhớ trong 16GB và Ram 2GB cũng là một điểm hạn chế trên Realme C1, theo mình thấy do một phần cũng là Smartphone giá rẽ nên mình cũng không đòi hỏi thêm được.

Tuy ra mắt được gần 2 năm, nhưng những gì mà Realme C1 mang lại vẫn chưa làm cho mình cảm thấy thất vọng.

Hòa Trần

Mới hơn Cũ hơn

Recent News