Nhiều thông tin khẳng định Realme GT 2 Pro có thể ra mắt sắp tới với Chip khủng

Nhiều thông tin khẳng định Realme GT 2 Pro có thể ra mắt sắp tới với Chip khủng


Realme chỉ mới ra mắt realme GT Neo2 trong khi người tiền nhiệm của nó - realme GT 5G - đã chính thức trở lại vào tháng 8. Công ty vẫn quan tâm đến việc mở rộng dòng sản phẩm GT hơn nữa và hiện đang làm việc trên một mô hình khác được gọi là Realme GT Pro 2.


Mới đây anh Mukul Sharma đã thấy một số thông tin cho rằng chiếc Realme GT Pro 2 với số model RMX3301 trên cơ sở dữ liệu IMEI. Thông tin này mới được đăng tải và chỉ được đăng ngày hôm nay. Nhưng ngoài tên gọi, thực sự không có gì khác.

Tuy nhiên, số model RMX3301 rất giống với số model RMX3031 của Realme GT Neo. Điều này có nghĩa là cả hai điện thoại đều có thể có thông số kỹ thuật tương tự. Dòng GT được biết đến là định hướng hiệu suất và do đó có khả năng GT Pro 2 sẽ được trang bị chip MediaTek hoặc Snapdragon cao cấp hàng đầu.


Ngoài ra, màn hình AMOLED và tốc độ làm mới cao được biết đến là tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm GT, có nghĩa là GT Pro 2 cũng sẽ mang phong cách sports như vậy. Sạc nhanh thường khoảng 65W là một tính năng phổ biến khác. Có thể có một số nâng cấp có ý nghĩa so với các mô hình GT hiện có.


Bỏ qua những đồn đoán, Realme vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Realme GT 2 Pro. Do đó, những người quan tâm sẽ phải chờ đợi những thông tin trong thời gian tới.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News