Realme GT 5G dùng có tốt không? Có nên mua Realme GT 5G không?

Realme GT 5G dùng có tốt không? Có nên mua Realme GT 5G không?




Realme GT 5G là chiếc smartphone đang gây bão trong thời gian gần đây khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, đi kèm với đó là mức giá vô cùng phải chăng so với những gì nó có. Realme GT 5G được thiết kế với một con chip trong trái tim của nó. Nó mạnh mẽ như phiên bản mới nhất của Qualcomm, nhưng đó chỉ là một trong những tính năng chính của nó. Nó cũng sử dụng màn hình AMOLED 120Hz của Samsung với lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Ngoài ra còn có hai loa Dolby và một pin duy nhất. Lớn với mức sạc siêu nhanh 65 W. Mở hộp Realme GT 5G Realme GT 5G có trong một hộp lớn hơn bình thường. Vỏ máy cũng có màu đen thay vì vàng như trước đây. Hộp lớn hơn có lý do. Khi mở hộp người dùng sẽ nhận được máy, hộp, cáp sạc và quan trọng nhất là cục sạc SuperDart 65W với kích thước lớn. Thiết kế Realme GT 5GRealme GT 5G gần đây đã áp dụng một ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc. Mặt sau được làm bóng với một đường sọc dọc từ camera. Ở phiên bản màu vàng, dải màu này tạo cảm giác mạnh mẽ và phóng khoáng. Là một chiếc siêu xe thể thao, trong khi ở hai phiên bản còn lại màu sắc mang đến sự sang trọng. Các góc cạnh của máy có bề mặt bóng bẩy đồng bộ với mặt lưng. Trong khi đó, mặt trước của máy là màn hình tràn viền. Buồng tem bên trái tạo cảm giác gọn gàng. Nhìn chung, thiết kế của Realme GT 5G “khá sắc nét” và tạo ra sự khác biệt. Chất lượng màn hình Realme GT 5G Mặc dù không phải là màn hình OLED nhưng Realme GT 5G có màn hình AMOLED 6,43 inch của Samsung. Đó là một màn hình khá cao cấp với tỷ lệ khung hình 20: 9 thông thường với các góc bo tròn và độ phân giải mở rộng 1080p (2400 x 1.080 px, 409 ppi). Nó còn tiến xa hơn với các tính năng cao cấp như hỗ trợ HDR10 +, tốc độ làm mới 120 Hz và lấy mẫu cảm ứng 360 Hz. Khả năng hiển thị của Realme GT 5G đối với các nội dung độ phân giải cao từ Youtube, Netflix là khá tốt với hỗ trợ HDR10 và HDR10 +. Màu sắc màn hình sống động và chuyển động mượt mà. Máy có thể đáp ứng tốt các chế độ dành cho các game có cấu hình cao. Độ phân giải đồ họa cao và tốc độ khung hình cao. Hiệu suất chip Realme GT 5G Snapdragon 888 và RAM 8 GB (với tùy chọn 12 GB) đã cho Realme GT 5G rõ ràng và ghi được 3555 điểm, với GeekBench 5 chỉ sau OnePlus 9, 9 Pro và trên Mi 11.


Vi xử lý Adreno 660 giúp Realme GT 5G dễ dàng vượt qua bài kiểm tra đồ họa GFX Manhattan ES 3.1 với số điểm 112. Nhìn chung, hầu hết các trò chơi cao cấp trên điện thoại Realme GT 5G sẽ hoạt động tốt trong nhiều giờ mà không cần sử dụng hết công suất của chip xử lý. Camera chất lượng của Realme GT 5G Realme GT 5G có camera quan sát phía sau với cảm biến chính 64 MP, cảm biến phụ góc siêu rộng 8 MP và cảm biến còn lại. Đo độ sâu 2 MP. Camera trước có độ phân giải 16 MP. Nói chung, các cài đặt trên máy ảnh này không phải là tất cả những gì đặc biệt. Đây có thể là một sự cắt giảm để cung cấp một mức giá tốt hơn.


Máy ảnh góc rộng thậm chí còn tạo ra những bức ảnh có màu sắc nhạt hơn, nhưng rất may là độ sắc nét của ảnh vẫn rất tốt. Realme GT 5G cũng thực hiện ở mức trung bình với các chi tiết bình thường khi chụp ảnh ban đêm. Mức độ tiếng ồn tỷ lệ thuận với cường độ của ánh sáng. Sử dụng chế độ ban đêm riêng biệt với chân máy sẽ nâng cao chất lượng ảnh. Camera trước của thiết bị là một điểm cộng. Tạo ảnh chất lượng cao với tông màu da hồng. Pin và sạc Realme GT 5GRealme GT 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500 mAh. Nhờ đó, Realme GT có thể trụ được 98 giờ trong bài kiểm tra thời lượng pin gần đây nhất.Bạn có thể sử dụng nó với các cuộc gọi 3G cả ngày; hoặc lướt Internet trong gần 14 giờ, xem video trong hơn 16 giờ chỉ với một lần sạc. Với bộ sạc SuperDart Charge 65W, Realme GT 5G có thể sạc đầy pin từ 0% chỉ trong 39 phút. Đây là tốc độ sạc nhanh hàng đầu. Realme GT 5G hiện không hỗ trợ sạc không dây, có lẽ vì lý do chi phí. Nhìn chung, Realme GT 5G đã thực sự làm rất tốt với cấu hình cao cấp được trình bày ở trên. Tuy còn hạn chế về camera, thiếu sạc không dây nhưng đây đều là những cắt giảm giúp người dùng có được một thiết bị mạnh mẽ với mức giá phải chăng bắt đầu từ € 369, tương đương 10,3 triệu đồng.



Mới hơn Cũ hơn

Recent News