Tải về APK Ứng dụng Google Camera mới nhất cho Realme

 

Tải về APK Ứng dụng Google Camera mới nhất cho điện thoại Realme



Google đang tung ra một bản cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Google Camera. Bản cập nhật mới nhất mang đến v6.2.031.259661660. Nó thêm điều khiển phơi sáng kép để điều chỉnh độ sáng và HDR của ảnh trên Pixel 4.

Ngoài ra, thêm Nhiếp ảnh thiên văn vào Night Sight để cho phép bạn chụp ảnh Dải Ngân hà chỉ bằng một cú chạm (Pixel 3, 3a và 4). Thêm Khuôn mặt thường xuyên để giúp bạn chụp ảnh Top Shot, nơi những người bạn chụp ảnh nhiều nhất đang mỉm cười và không chớp mắt (Pixel 4) cũng như thêm Cảm ứng và giữ nút chụp để chụp ảnh Top Shot ở chế độ máy ảnh mặc định (Pixel 2, 3, 3a và 4).

Tính năng của Google Camera

  • HDR+ với điều khiển phơi sáng kép - Chụp ảnh bằng HDR + để chụp những bức ảnh tuyệt vời, đặc biệt là trong các cảnh thiếu sáng hoặc ngược sáng.
  • Night Sight – Bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng đèn flash của mình nữa. Night Sight mang đến tất cả các chi tiết và màu sắc tốt nhất bị lạc trong bóng tối. Bạn thậm chí có thể chụp ảnh Dải Ngân hà!
  • Super Res Zoom – Super Res Zoom giữ cho hình ảnh của bạn sắc nét khi bạn phóng to — mà không bị mờ.
  • Top Shot – Chọn khoảnh khắc hoàn hảo với Top Shot. Tự động đề xuất các bức ảnh tốt nhất, nơi không ai chớp mắt và mọi thứ trông vừa phải.
  • Chân dung – Thêm làm mờ nền thanh lịch (bokeh) vào ảnh. Google Photos cũng có thể làm cho chủ đề của ảnh của bạn bật lên bằng cách để chúng có màu, đồng thời thay đổi nền sang màu đen và trắng.
  • Long Shot – Quay video bình thường, nhanh chóng bằng cách nhấn phím chụp ở chế độ máy ảnh mặc định.

Liên Kết tải về:

Mới hơn Cũ hơn

Recent News