Cấu hình của Realme 9 series sẽ bao gồm bốn mẫu, dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 năm 2022

 Realme 9 series sẽ bao gồm bốn mẫu, dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 năm 2022



Sự thiếu hụt chip toàn cầu ảnh hưởng lớn đến lịch trình sản xuất và ngày ra mắt của một số mô hình trên các nhà sản xuất cũng ảnh hưởng đến dòng sản phẩm Realme 9 Series. Tuy nhiên, có vẻ như công ty có thể đã vượt qua những thách thức này và chuẩn bị ra mắt dòng Realme 9 tại Ấn Độ trong quý đầu tiên của năm 2022. Dòng Realme 9 sẽ bao gồm bốn mẫu là Realme 9, Realme 9 Pro, Realme 9i và Realme 9 Max / Pro + sẽ là mẫu đầu tiên có tên như vậy từ Realme.Realme 8i phiên bản tiếng Nga


Mặc dù Realme đã chỉ ra ngày ra mắt năm 2022 cho dòng Realme 9 do cuộc khủng hoảng chip toàn cầu, nhưng không có chi tiết cụ thể nào được đề cập. Tuy nhiên, nguồn cho bản cập nhật hiện tại đã chỉ định quý đầu tiên của năm 2022 cho sự ra mắt của dòng Realme 9 tại tiểu lục địa. Trên thực tế, một vụ phóng vào tháng 2 đã được chỉ định bởi các tin đồn nhưng chúng tôi không thể xác nhận ngày tại thời điểm này. Các tin đồn cũng bao gồm các mẫu Pro và Max / Pro + trong dòng Realme 9 sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 870, trong khi màn hình sẽ là AMOLED với tốc độ làm mới màn hình 120Hz.


Nhiều ánh sáng hơn có thể được cung cấp bởi Realme khi chúng tôi nhích gần hơn đến năm 2022, nhưng người ta cũng tin rằng các mô hình trong dòng Realme 9 series sẽ có camera chính 108MP. Không có chi tiết về giá cả hoặc tính khả dụng toàn cầu đã bị rò rỉ tại thời điểm này cho dòng Realme 9.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News