DJI công bố flycam Mavic 3 với camera kép Gimbal, ống kính Hasselblad, video 5,1k và hơn thế nữa

 DJI công bố flycam Mavic 3 với camera kép Gimbal, ống kính Hasselblad, video 5,1k và hơn thế nữa 


DJI vừa công bố flycam Mavic 3, hiện đang được liệt kê trên B &H Photo. Phiên bản mới nhất của máy bay không người lái dòng Mavic hàng đầu đến với một số cải tiến về máy ảnh, tính năng bay và hơn thế nữa.


DJI Mavic 3


Mavic 3 hiện có thiết lập camera kép với camera chính là cảm biến Hasselblad 20 megapixel 4/3 inch lớn có thể quay video ở tốc độ lên tới 5,1K ở tốc độ 50 khung hình / giây. Ống kính thứ hai là cảm biến tele 12 megapixel cũng có thể chụp ở độ phân giải lên tới 4K ở tốc độ 30 fps và cung cấp zoom kỹ thuật số 4x và zoom lai 28x. Ngoài những va chạm trong thông số kỹ thuật máy ảnh, công ty thậm chí đã cung cấp một loạt các tính năng và chế độ bay mới cho người dùng. Tương tự như thế hệ trước, Mavic 3 cũng có hai biến thể, đó là phiên bản base và Cine.


Sự khác biệt chính giữa hai phiên bản bao gồm một định dạng video bổ sung, Apple ProRes 422 HQ, trên mô hình Cine cùng với 1TB bộ nhớ trong trên bộ nhớ 8GB của mô hình cơ sở. Nói về thông số kỹ thuật của nó, các camera kép mới (20MP + 12MP) được đặt trên gimbal 3 trục. Máy bay không người lái có thể bay tới 46 phút và có phạm vi truyền tải 9,3 dặm (khoảng 15 km). Hơn nữa, Mavic 3 cũng có Hệ thống tránh chướng ngại vật 360 ° cùng với Hồ sơ màu nhật ký 10 Bit D và HNCS, Luồng video Xem trực tiếp 1080p60 và Rc-N1 OcuSync 2.0 Remote.



Nhà sản xuất máy bay không người lái Trung Quốc cũng đã công bố Mavic 3 với một số cải tiến phần mềm và thiết kế giúp tăng hiệu suất của nó. Điều này bao gồm một mảng cảm biến đa hướng được cải thiện để cho phép tầm nhìn tốt hơn về môi trường của nó để cho phép một chuyến bay miễn phí tai nạn. Đáng chú ý, Mavic 3 là máy bay không người lái DJI đầu tiên cung cấp nguồn cấp dữ liệu trực tiếp 1080p@60fps. Nói cách khác, người dùng nhận được gần giống hệt nhau nguồn cấp dữ liệu trực tiếp trên màn hình của họ, cung cấp một cái nhìn về những gì Mavic 3 ghi lại trong thời gian thực. Tính đến thời điểm hiện tại, mô hình cơ sở và Cine cùng với các phụ kiện hàng đầu của nó hiện có sẵn để đặt hàng trước trên B &H Photo.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News