Điện thoại của Realme với camera dưới màn hình có thể phát hành vào năm tới

 Điện thoại của Realme với camera dưới màn hình có thể phát hành vào năm tới


Năm ngoái, ZTE đã trở thành thương hiệu đầu tiên ra mắt điện thoại có camera dưới màn hình bằng cách công bố ZTE Axon 20 5G. Năm nay, các thương hiệu chính như Samsung và Xiaomi đã ra mắt điện thoại camera dưới màn hình như Galaxy Z Fold3 và Xiaomi Mi MIX 4. Thông tin mới cho thấy Realme có thể đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh có camera trong màn hình vào năm 2022.


Theo một báo cáo của The Mobile Hunt, Realme dường như đã nộp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có camera trong màn hình. Các tài liệu bằng sáng chế giới thiệu một chiếc điện thoại có thiết kế toàn màn hình, cho thấy camera selfie của nó có thể được nhúng dưới màn hình. Nó dường như cũng được trang bị máy quét vân tay trong màn hình.

Như có thể thấy trong các hình ảnh bằng sáng chế, cạnh trái của điện thoại có các nút âm lượng và phía bên phải của nó có phím nguồn. Bảng điều khiển phía sau của thiết bị có một đơn vị ba camera. Cạnh trên của nó dường như cằn cỗi, trong khi cạnh dưới của nó có cổng USB-C và khe cắm thẻ SIM. Một số đường ăng-ten có thể được nhìn thấy trên khung trên và dưới của thiết bị. Nó không có giắc cắm âm thanh 3,5mm.


Trở lại vào tháng 9, CMO Xu Qi của Realme Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc điện thoại không có notch hoặc đục lỗ thông qua một bài đăng trên Weibo. Ông đã đề cập trong các bình luận của bài đăng rằng nó không có hệ thống camera bật lên. Có lẽ, anh ta có thể đã trêu chọc một nguyên mẫu của điện thoại Realme với camera trong màn hình.



 


Realme nguyên mẫu máy ảnh dưới màn hình


Rất có thể nhiều OEM điện thoại thông minh có thể ra mắt điện thoại thông minh có camera dưới màn hình vào năm 2022. Do đó, có khả năng Realme có thể ra mắt điện thoại camera trong màn hình đầu tiên trong năm tới.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News