Realme GT 5G nhận bản vá bảo mật vào tháng 10 năm 2021

 

Realme GT 5G nhận bản vá bảo mật vào tháng 10 năm 2021

Realme đã bắt đầu xây dựng trên Realme UI 3.0 dựa trên Android 12. Hệ Realme UI 3.0 sẽ chạy trên các điện thoại của hãng, các flagship mới sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất của giao diện. Trong đó có một điều sẽ bao gồm Realme GT 5G, điện thoại thông minh duy nhất chạy chip Snapdragon 888 từ Realme cho đến nay. Chiếc điện thoại hàng đầu của năm 2021 nằm trong số những thiết bị đầu tiên nhận được Android 12. Hôm nay, thương hiệu đang phát hành bản cập nhật firmware mới mang bản vá bảo mật tháng 10 năm 2021.


Bản cập nhật mới mang phiên bản phần modem có tên RMX2202_11_A.16 và đang được triển khai qua kênh OTA. Bên cạnh bản vá bảo mật hiện tại, bản cập nhật còn mang đến nhiều hơn thế. Nó giới thiệu các bản sửa lỗi và tối ưu hóa độ ổn định của hệ thống đối với một số vấn đề trên thiết bị. Như thông tin hiện tại, Realme đã không nêu chi tiết chính xác những thay đổi cụ thể trong đợt bản vá bảo mật lần này. Bản cập nhật lần này có vẻ là một bản vá bảo mật nhỏ. Do đó, chúng tôi không mong đợi những thay đổi lớn trong phần mềm hoặc bất kỳ tính năng mới nào.

Như đã nói trước đó, bản cập nhật sẽ được tung ra theo cách thứ tự. Vì vậy thiết bị của bạn có lẽ phải chờ đợi. Nếu bạn không nhận được thông báo ngay bây giờ, đừng lo lắng. trong thời gian sớm nhất thiết bị của bạn sẽ nhận bản vá bảo mật. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách đi tới Cài đặt >> Cập nhật phần mềm.

Đáng chú ý là Realme hiện đang chạy bản thử nghiệm Realme UI 3.0 beta dựa trên Android 12 ở Ấn Độ và Trung Quốc. Nếu bạn sống ở bất kỳ quốc gia nào trong số này và sở hữu Realme GT 5G, bạn có thể thử bản dựng beta ngay bây giờ. Nếu bạn thích Android 12? Chỉ cần đăng ký thử nghiệm beta thông qua ứng dụng Cài đặt.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News