Rò rỉ thông tin realme sẽ mắt điện thoại có màn hình gập lại, camera dưới màn hình năm 2022

Rò rỉ thông tin realme sẽ mắt điện thoại có màn hình gập lại, camera dưới màn hình năm 2022

Ảnh minh họa


Một thực tế mà điện thoại có thể gập lại với công nghệ camera dưới màn hình trở thành xu hướng hiện đang nhích gần hơn bao giờ hết khi ngày càng có nhiều nhà phát triển nhảy vào cuộc chơi này. Mới nhất tham gia dường như là realme, một quan chức trong số đó hiện đã gợi ý về các dịch vụ điện thoại máy ảnh có thể gập lại và dưới màn hình từ công ty vào năm 2022.




Trong một bài đăng trên Weibo, Xu Qi Chase, realme CMO (Trung Quốc), đã tuyên bố rằng các hình thức điện thoại thông minh mới như camera dưới màn hình và công nghệ có thể gập lại "sẽ trưởng thành hơn nữa" vào năm tới. Mặc dù điều này không trực tiếp nói rằng realme thực sự sẽ tung ra các dịch vụ như vậy, nhưng nó vẫn có thể là một teaser về những gì sắp tới.


Thương hiệu mẹ của Realme, OPPO thực sự đang làm việc trên một chiếc điện thoại có thể gập lại với màn hình gập bên ngoài, vì vậy sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu trước đây cũng đang làm việc tương tự. Nếu OPPO và Realme phát hành các sản phẩm có thể gập lại của riêng họ, họ sẽ tham gia cùng những công ty như Huawei, Samsung và Xiaomi, tất cả đều đã được sản xuất hàng loạt điện thoại với công nghệ này.



Một số bản phác thảo thiết kế đã bị rò rỉ gần đây (thông qua 91mobiles)cho thấy một cái tên được gọi là "realme GT 2 Fold".



Realme-GT-2-Fold


Đối với máy ảnh dưới màn hình, Realme đã nộp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại dường như sử dụng công nghệ này. Các tài liệu bằng sáng chế giới thiệu một chiếc điện thoại có thiết kế toàn màn hình, cho thấy camera selfie của nó có thể được nhúng dưới màn hình. Nó dường như cũng được trang bị máy quét vân tay trong màn hình.


Các công ty điện thoại đã chạy đua để cung cấp càng nhiều tính năng màn hình càng tốt trên các dịch vụ của họ, tất cả trong khi vẫn giữ một thiết bị vẫn đủ bỏ túi. Và khi ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang màn hình cá nhân, được thúc đẩy bởi các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix, nhu cầu ngày càng tăng đối với màn hình lớn hơn. Rốt cuộc, màn hình càng lớn, trải nghiệm xem càng tốt.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News