Cấu hình Realme GT 2 Pro là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 tốt nhất

 Cấu hình Realme GT 2 Pro là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 tốt nhất



Ngay sau khi Qualcomm chính thức công bố bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 thế hệ tiếp theo cho điện thoại thông minh, các nhà sản xuất như Xiaomi và Motorola đã tuyên bố rằng họ sẽ là những người đầu tiên ra mắt các thiết bị được trang bị chipset mới này.


Xiaomi đã xác nhận sẽ sớm ra mắt Xiaomi 12 series trong khi Motorola cũng đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt cho Moto Edge X30 vào ngày 9 tháng 12 tại Trung Quốc. Giờ đây, Realme cũng đã gia nhập danh sách các công ty trong số những công ty đầu tiên ra mắt điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1.



Realme đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro sắp tới của thương hiệu, được quảng cáo là sản phẩm hàng đầu cao cấp đầu tiên của công ty, là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1.


Công ty đã không tiết lộ nhiều chi tiết về điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới này. Mặc dù gần đây nó đã được xác nhận để đóng gói Snapdragon 8 Gen 1 SoC,nhưng bây giờ nó được tiết lộ là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị chipset mới này, gợi ý về sự ra mắt sắp xảy ra của nó.


Dựa trên các rò rỉ cho đến nay, điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6,51 inch Full-HD + màn hình 120Hz, đục lỗ và cảm biến vân tay trong màn hình.


Nó sẽ có cảm biến chính 108 megapixel, ống kính góc rộng 8 megapixel và camera đại học 5 megapixel. Ở mặt trước, sẽ có một camera 32 megapixel để chụp ảnh tự sướng và gọi video.


Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 12 mới nhất với Giao diện người dùng Realme UI 3 ở trên cùng. Nó sẽ được trang bị pin 5.000mAh và đi kèm với hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W.


Một biến thể của điện thoại gần đây đã xuất hiện trên điểm chuẩn AnTuTu,đóng gói 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Nó đạt 237.710 điểm trong bài kiểm tra CPU và 447.926 điểm trong bài kiểm tra GPU. Nó đạt 167.082 điểm trong bài kiểm tra bộ nhớ và 172.497 trong bài kiểm tra UX. Những điểm số này giảm xuống còn 1.025.215 trên AnTuTu.


Trước đây, có thông tin cho rằng điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro có thể được ra mắt vào đầu năm tới với mức giá khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 625 USD). Người ta cũng nói rằng thương hiệu cũng có thể ra mắt một phiên bản giới hạn hoặc phiên bản đặc biệt cùng một phiên bản, có thể có giá khoảng 5.000 nhân dân tệ (~ 781 đô la).

Mới hơn Cũ hơn

Recent News