Lộ diện cấu hình OPPO Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition sẽ được bán tại Trung Quốc

 


Lộ diện cấu hình OPPO Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition sẽ được bán tại Trung Quốc


Vài ngày trước, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã ra mắt một biến thể phiên bản giới hạn mới của Reno7 Pro tại quê nhà, được đặt tên là OPPO Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition.


Ngày nay, điện thoại thông minh phiên bản giới hạn đó có sẵn để mua ở Trung Quốc với giá 3.999 nhân dân tệ, tương đương với 628 đô la. Công ty sẽ bán lô đầu tiên khoảng 10.000 chiếc trong đợt bán hàng hôm nay.


OPPO Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition đi kèm với một số yếu tố thiết kế mới. Nó có một "công nghệ tinh thể bóng mềm", một đường viền gradient màu tím cyan, một 'L' biểu thị Liên minh huyền thoại, và một mô-đun máy ảnh có điểm nhấn màu xanh.

 

Điện thoại cũng đi kèm với một số phụ kiện tùy chỉnh, bao gồm vỏ điện thoại di động, bộ sạc, nhãn dán graffiti, mặt dây chuyền điện thoại di động và hơn thế nữa, cùng với thiết kế hộp đặc biệt. Ngay cả chốt cho khay thẻ SIM cũng có thiết kế đạn lạ mắt, lấy cảm hứng từ vòng cổ của nhân vật Liên Minh Huyền Thoại Jinx.


Công ty cũng đã tùy chỉnh phần mềm ColorOS 12 của điện thoại để phù hợp với Liên Minh Huyền Thoại, có thể là tùy chỉnh sâu nhất trong lịch sử của OPPO. Có các biểu tượng tùy chỉnh, hình nền, màu giao người dùng hệ thống, nền ứng dụng và nhiều hơn nữa.


Về thông số kỹ thuật, điện thoại có cùng một bộ thông số kỹ thuật như mô hình ban đầu. Nó có màn hình AMOLED 6,55 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị được trang bị chipset MediaTek Dimensity 1200-Max với RAM LPDDR4x lên tới 12GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 256GB.


Để chụp ảnh, có một camera ba tự hào có cảm biến Sony IMX766 50 megapixel, ống kính siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel. Ở mặt trước, chiếc này cũng có một con cá hồng Sony IMX709 32 megapixel. Điện thoại chạy ColorOS dựa trên Android 11 và được trang bị pin 4.500mAh với sạc 65W.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News