Realme X7 Pro cập nhật lên Android 12 ổn định với Realme UI 3.0 RMX2121_11_C.08, RMX2121_11_F.06

 Realme X7 Pro cập nhật lên Android 12 ổn định với Realme UI 3.0

Bản  cập nhật lớn  lên Android 12 cho Realme X7 Pro 5G đến ở  phiên bản ổn định  sau khi Realme mở  kênh thử nghiệm beta của  Android 12 vào tháng 2. Bản cập nhật đi kèm với tin tức về  Realme UI 3.0 , tùy biến Android mới do Realme thực hiện nhân dịp phát hành Android 12.

Bản cập nhật cho Realme X7 Pro chắc đã được  phân phối qua OTA, mặc dù vẫn chưa biết việc triển khai đã bắt đầu ở những khu vực địa lý nào. Hãy cho chúng tôi biết  nếu nó đã đến khu vực của bạn. Bản giới thiệu được phát hành theo đợt và sẽ sớm đến với bạn, vui lòng chờ đợi. Ngoài ra, để nhận được bản cập nhật này, hãy đảm bảo thiết bị của bạn được cập nhật lên phiên bản  RMX2121_11_C.08 bắt buộc và bản cập nhật Android 12 dựa trên Realme UI 3.0 đi kèm trên bản dựng RMX2121_11_F.06 .


Những tính năng chính của bản cập nhật:

Thiết kế mới

Thiết kế hoàn toàn mới, nhấn mạnh cảm giác không gian, mang đến trải nghiệm tương tác và hình ảnh đơn giản, sạch sẽ và thoải mái.

Thêm các tiện ích Trợ lý thông minh hiển thị thông tin chính của ứng dụng và cung cấp quyền truy cập tức thì vào các chức năng.

Cải tiến bố cục trang dựa trên nguyên tắc giảm nhiễu thị giác và giãn cách các phần tử, đồng thời ưu tiên thông tin có các màu sắc khác nhau để

làm cho thông tin chính trở nên nổi bật.

Thiết kế lại các biểu tượng bằng cách sử dụng vật liệu mới để tạo chiều sâu hơn và cảm giác rộng hơn về không gian và kết cấu cho các biểu tượng.

Tối ưu hóa Quantum Animation Engine: Quantum Animation Engine 3.0 thực hiện khái niệm khối lượng để làm cho hình ảnh động giống như thật hơn và tối ưu hóa

hơn 300 hình ảnh động để mang lại trải nghiệm người dùng tự nhiên hơn.

Hiển thị luôn bật sáng tạo hơn: Thêm hình bóng thực và chân dung để bạn tự do thể hiện bản thân.

Thuận tiện & hiệu quả

Flex Drop được đổi tên thành Windows Linh hoạt và được tối ưu hóa:

Tối ưu hóa phương pháp chuyển đổi các cửa sổ nổi giữa các kích thước khác nhau.

Giờ đây, bạn có thể kéo tệp từ Tệp của tôi hoặc ảnh từ ứng dụng Ảnh vào cửa sổ nổi.

Giờ đây, bạn có thể nhấn đúp vào văn bản trong cuộc trò chuyện trong ứng dụng Tin nhắn để phóng to văn bản để dễ đọc và chỉnh sửa.

Bảo mật và sự riêng tư

Tất cả các chức năng liên quan đến quyền riêng tư bao gồm Bảo vệ quyền riêng tư, Mật khẩu và Cuộc gọi khẩn cấp hiện có thể được tìm thấy trong Trình quản lý điện thoại.

Tối ưu hóa quy tắc chặn thư rác: Thêm quy tắc chặn tin nhắn MMS.

Màn hình công cụ

Thêm Khởi chạy nhanh, một tính năng phát hiện các ứng dụng bạn sử dụng thường xuyên và tải trước chúng để bạn có thể mở chúng nhanh chóng.

Thêm biểu đồ để hiển thị mức sử dụng pin của bạn.

Cải thiện khả năng phản hồi khi bật hoặc tắt Wi-Fi, Bluetooth, Chế độ trên máy bay và NFC.

Trò chơi

Trong các cảnh chiến đấu đồng đội, trò chơi chạy mượt mà hơn với tốc độ khung hình ổn định.

Giảm mức trung bình tải của CPU và giảm mức sử dụng pin.

Máy ảnh

Bây giờ bạn có thể quyết định các chế độ máy ảnh nào được hiển thị trên thanh menu và chúng được hiển thị theo thứ tự nào.

Giờ đây, bạn có thể kéo thanh trượt thu phóng để phóng to hoặc thu nhỏ mượt mà khi quay video bằng camera sau.

Hệ thống

Tối ưu hóa thuật toán độ sáng tự động để điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với nhiều cảnh hơn để có trải nghiệm đọc trên màn hình thoải mái.

Khả năng tiếp cận

Tối ưu hóa khả năng tiếp cận:

- Thêm hình ảnh vào hướng dẫn văn bản để hiểu trực quan về các chức năng trợ năng.

- Tối ưu hóa việc phân loại các chức năng bằng cách nhóm chúng thành thị giác, thính giác, hành động tương tác và nói chung.

- TalkBack hỗ trợ nhiều ứng dụng hệ thống hơn bao gồm Ảnh và Lịch.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News