Rò rỉ cấu hình điên thoại Realme 9 4G ra mắt với camera 108 megapixel, nhìn tựa như iphone?

Rò rỉ cấu hình điên thoại Realme 9 4G ra mắt với camera 108 megapixel, nhìn tựa như iphone?

Realme 9 4G

Với xu hướng hiện nay là camera có độ phân giải cao, chụp ảnh sắc nét, một vài thông tin lộ diện sắp tới cho thấy rằng Realme đang cho ra mẫu smartphone như vậy. Với camera phía trước 16 megapixel và cụm ba camera  là camera 108 megapixel chắc hẵn sẽ làm hài dòng người tiêu dùng.

 Realme dự kiến ​​sẽ công bố loạt điện thoại thông minh Realme 9 mới với ống kính Samsung ISOCELL HM6 108 megapixel trong tháng này tại Ấn Độ. Nhiều tin đồn cho rằng thiết bị này có thể là điện thoại tầm trung có tên là Realme 9 4G. Một thông tin mới đây đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Realme 9 4G sắp tới đã được phê duyệt bởi các nền tảng chứng nhận khác nhau, điều này cho thấy rằng nó sẽ được phát hành ở nhiều thị trường. Reviewer Tipster Anuj đã tuyên bố rằng nó sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia.

Ngoài ra, chuyên gia tư vấn nổi tiếng Mukul Sharma cũng đã phát hành một hình ảnh của Realme 9 4G, giới thiệu biến thể vàng của nó. Nó có mô-đun máy ảnh lấy cảm hứng từ GT Neo2 và được trang bị các nút âm lượng ở cạnh phải. Cạnh dưới của điện thoại có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, micrô, cổng USB-C và loa ngoài.

Thông số kỹ thuật Realme 9 4G 

Realme 9 4G sẽ được trang bị màn hình S-AMOLED cung cấp tốc độ quét 90Hz. Nó sẽ được điều khiển bởi một chipset Snapdragon 4G chưa xác định là loại chip nào. Nó có thể sử dụng viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Thiết bị sẽ có sẵn trong hai cấu hình, chẳng hạn như RAM 6 GB + bộ nhớ trong 128 GB. Realme 9 4G  sẽ có camera phía trước 16 megapixel và cụm ba camera được đặt tiêu đề là camera 108 megapixel.

Theo thông tin Realme 9 4G sẽ có các màu vàng, đen và trắng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của máy.

Bạn thấy sao về điện thoại Realme 9 4G này? Có giống thiết kế với iphone không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Mới hơn Cũ hơn

Recent News