Thông số cấu hình giá bán điện thoại realme C33?

 Thông số cấu hình giá bán điện thoại realme C33?


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Giải trí ấn tượng từng khung hình - Màn hình 6.5 inch HD+, 400 nits cùng tần số cảm ứng 120Hz

Hiệu năng ấn tuọng trong phân khúc - Vi xử lý Unisoc T612 cùng hệ điều hành Android 12

Bắt trọn từng khoảnh khắc - Sở hữu cụm camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính 50 MP + 2 MP

Trọn vẹn năng lượng cho cả ngày - Viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 10W

Realme C33 là sản phẩm mới được gia nhập với dòng Realme C series, chiếc điện thoại mới này có màn hình rộng 6.5 inch, màn hình sở hữu tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+. Vi xử lý Unisoc T612 cùng hệ điều hành Android 12 dung lượng pin 5.000 mAh. Hãy cùng tìm hiểu thêm Realme C33 qua bài viết sau.


Đánh giá điện thoại Realme C33


Đánh giá điện thoại Realme C33 – Hiệu năng vượt trội

Realme C33 được thương hiệu Realme cho ra mắt với những tính năng được nâng cấp cũng như chai chuốt về thiết kế ngoại hình máy, cụm camera ấn tượng với người dùng. Được ra mắt trong năm 2022 kế nhiệm cho mẫu Realme C31 đã được ra mắt năm ngoái.


Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng

Sở hữu cho mình ngoại hình ấn tượng từ màu sắc mặt lưng điện thoại đen phần kích thước màn hình rộng rãi cho không gian thao tác sử dụng được nhiều hơn. Màn hình với kích thước rộng lên đến 6.5 inch.


Mặt lưng bóng bẩy cùng hiệu ứng chuyển sắc thu hút mọi ánh nhìn cùng ba tông màu chủ đạo cho từng phiên bản là màu Aqua Blue (Xanh), Sandy Gold (Vàng) và màu Night Sea (Đen) cho người dùng dễ dàng lựa chọn theo gu sở thích của mình như nhẹ nhàng, sang trọng hay huyền bí.


Đánh giá thiết kế điện thoại Realme C33


Cụm camera sau sắc nét

Ta có thể quan sát và thấy được ngay cụm hai camera lớn được đặt nằm sau mặt lưng của Realme C33. Được xem là điểm nhấn của thiết kế, cụm camera cũng mang lại ấn tượng bởi độ phân giải khủng mang lại hình ảnh thu được vô cùng sắc nét.


Camera chính của Realme C33 với độ phân giải 50MP, camera còn lại với độ phân giải 2MP. Tại màn hình trước của điện thoại cũng co camera với độ phân giải 5MP cho hình ảnh selfie được đẹp nhất, bạn có thể chia sẻ ngày lên các trang cá nhân của mình.


Đánh giá camera điện thoại Realme C33


Màn hình với độ phân giải HD+ sắc nét

Được Realme trang bị cho tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixel), tỷ lệ khung hình Realme C33 là 20:9 chiếm 88.7% phần màn hình trước cho hình ảnh hiển thị càng được sống động, chân thật nhất đến người dùng.


Với tốc độ 120Hz cho hình ảnh luôn được làm tươi mới, độ nhạy mượt mà cho người dùng, phản hồi nhanh chóng. Nhờ độ phân giải hình ảnh lớn cùng tốc độ cao, đây là mẫu điện thoại phù hợp cho những ai đam mê giải trí với các tựa game cấu hình cao, hay những ai thiên về đồ họa sẽ được mãn nhãn với hình ảnh Realme C33 đem lại.


Đánh giá màn hình điện thoại Realme C33


Lượng pin ấn tượng, hỗ trợ sạc nhanh

Realme C33 được trang bị cho viên pin với dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh có thể sử dụng kéo dài cả ngày với các tác vụ cơ bản. Phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí vô cùng tốt, không sợ việc hết pin quá nhanh.


Khi lượng pin bạn sử dụng sau một ngày dài đã hết thì bạn có thể sạc nhanh bởi Realme đã trang bị công nghệ hỗ trợ sạc nhanh cho Realme C33 với công suất 10W. Thời gian chờ của Realme C33 ấn tượng với con số 37 ngày liên tục.


Đánh giá dung lượng pin


Realme C33 giá bao nhiêu, ra mắt khi nào?

Realme C33 đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ và có mặt trên trang website Realme India vào lúc 12 giờ địa phương ngày 12 tháng 09 năm 2022. Được theo kế hoạch ra mắt chung với các sản phẩm Realme Watch 3 Pro, Buds Air 3 Pro.


Giá khởi điểm của Realme C33 còn phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ của điện thoại, cụ thể là RAM và bộ nhớ trong. Sẽ có hai phiên bản với mức giá khác nhau là:


- Bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB sẽ có giá khởi điểm là 8.999 Rupee.


- Bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB sẽ có giá khởi điểm là 9.999 Rupee.


Với mức giá cạnh tranh này của Realme C33, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu điện thoại này là điện thoại Nokia G11 Plus, hay cả với người anh em tiền nhiệm trước đó là chiếc điện thoại Realme C31 và Realme C35.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News