Thông số cấu hình realme GT Neo5 có tốt không?

 Thông số cấu hình realme GT Neo5 có tốt không?



Mới đây, Realme đã chính thức trình làng GT Neo 5 tại thị trường Trung Quốc. Được biết đây là chiếc điện thoại có khả năng sạc nhanh 240W đầu tiên trên thế giới. Dựa vào những hình ảnh đầu tiên có thể thấy đây là một sản phẩm sở hữu khả năng sạc nhanh ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cũng như ngoại hình đẹp.


Về thiết kế, Realme GT Neo 5 được trang bị thiết kế ấn tượng với cụm camera được làm trong suốt và có dải LED nằm cạnh cụm camera. Dải LED có tới 25 lựa chọn màu sắc nhau để người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Máy sở hữu khả năng hiển thị ấn tượng với màn hình OLED với kích thước 6.74 inch hỗ trợ độ phân giải 2772 x 1240 pixel, độ phân giải 144Hz và 2160Hz PWM dimming hứa hẹn cho trải nghiệm vuốt cực kỳ mượt mà và thích. Tương tư như những chiếc Smartphone tầm trung - cận cao cấp ở thời điểm hiện tại, máy sở hữu mặt trước với thiết kế đục lỗ hiện đại, tối ưu được không gian hiển thị. 


Về cấu hình, Realme GT Neo 5 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với đó là 8GB/12GB/16GB LPDDR5X RAM và 256GB/1TB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 cho không gian hiển thị cực rộng rãi. Ngoài ra con chip mới được trang bị trên máy cũng được xem là một con chip mạnh có thể chiến tốt nhiều tựa game nặng ở thời điểm hiện tại. Là một sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023 nên chiếc máy này hoạt động trên hệ điều hành Android 13 ngay từ khi xuất xưởng.

Về dung lượng pin và thời lượng sử dụng, chiếc máy có hai lựa chọn pin và sạc, với phiên bản tiêu chuẩn máy sẽ sở hữu dung lượng pin 5000mAh hỗ trợ sạc với công suất 150W. Trong khi đó phiên bản cao cấp hơn với dung lượng pin chỉ 4600mAh nhưng hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 240W.


Theo như nhà sản xuất công bố, chiếc máy này có khả năng sạc từ 1% lên 20% pin chỉ trong vòng 80 giây. Một điểm cộng nữa là Realme GT Neo 5 được trang bị ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX890 độ phân giải 50MP, cảm biến góc siêu rộng Sony IMX355 độ phân giải 8MP và camera macro 2MP. Camera trước có độ phân giải 16MP hứa hẹn cho những trải nghiệm sống ảo ấn tượng.


Được biết, Realme GT Neo 5 có ba lựa chọn màu sắc bao gồm Đen, Trắng và Tím.

Thông số chi tiết Realme GT Neo 5:









Mới hơn Cũ hơn

Recent News