Điện thoại Realme đã có thể sử dụng SIM phụ để truy cập Internet trong khi thực hiện cuộc gọi.

Điện thoại Realme đã có thể sử dụng SIM phụ để truy cập Internet trong khi thực hiện cuộc gọi.




Như bạn đã biết, Realme đã ra mắt giao diện người dùng Realme tùy chỉnh dựa trên Android 10 vào tháng 12 năm 2019. Nhưng có rất nhiều lỗi ngay từ đầu, Realme đã khắc phục thông qua các bản cập nhật hàng tháng và OTA để bạn có thể có trải nghiệm tốt hơn về Realme UI.
Rất nhiều người dùng Realme đã lo lắng rằng nếu họ đang sử dụng hai sim và nếu một cuộc gọi đến SIM phụ trong dữ liệu di động thì dữ liệu di động sẽ không chuyển khi làm việc trên internet và chơi các trò chơi trực tuyến như PUBG Mobile và COD Kết nối internet của bạn bị ngắt kết nối internet .
Tin tốt bây giờ, Realme đã thêm một chức năng mới trong bản cập nhật tháng 4 sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Một số người sẽ biết điều này, nhưng có nhiều người dùng Realme không biết về tính năng mới này. Bây giờ bạn có thể sử dụng SIM phụ để truy cập internet trong khi gọi.
Gần đây, Realme đã bắt đầu cung cấp bản cập nhật tháng 4 năm 2020 cho người dùng Realme UI. Nhiều người dùng Realme đã nhận được bản cập nhật này. Nhưng một số người dùng cũng lo lắng về lý do tại sao ký hiệu 4G luôn được tạo ra trong biểu tượng mạng di động của họ. Đó là bởi vì thiết bị có thể dễ dàng chuyển đổi dữ liệu trong suốt cuộc gọi.


GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG REALME: CÁCH BẬT SỬ DỤNG SIM PHỤ ĐỂ TRUY CẬP INTERNET TRONG KHI GỌI

  • Đi vào Cài đặt trên thiết bị Realme của bạn
  • Chạm vào tùy chọn Thẻ SIM & Dữ liệu di động
  • Bây giờ bạn có thể thấy Sử dụng SIM phụ để truy cập Internet trong khi gọi
  • Nhấn để kích hoạt nó
  • Giờ đây, bất cứ khi nào bạn nhận được một cuộc gọi trong khi sử dụng dữ liệu di động, SIM phụ Internet di động sẽ tự động được chuyển.
Theo RMupdate

Mới hơn Cũ hơn

Recent News