ColorOS 12 Open Beta sẽ được phát hành cho dòng OPPO Reno6 Pro 5G tại Trung Quốc, Ấn Độ

 ColorOS 12 Open Beta sẽ được phát hành cho dòng OPPO Reno6 Pro 5G tại Trung Quốc, Ấn Độ


Vào cuối tháng 10, OPPO đã chạy chương trình ColorOS 12 Closed Beta dựa trên Android cho dòng OPPO Reno6 tại Trung Quốc. Một tháng sau, công ty đã bắt đầu tuyển dụng người thử nghiệm Open Beta cho hai model trong dòng sản phẩm, đó là OPPO Reno6 Pro và OPPO Reno6 Pro +.

OPPO Reno6 Pro 5G

Theo các bài đăng thông báo chính thức trên CỘNG ĐỒNG OPPO, thương hiệu đã mở đăng ký ColorOS 12 Open Beta cho các mẫu OPPO Reno6 series sau đây tại Trung Quốc và Ấn Độ.


OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G Diwali Edition

OPPO Reno6 Pro+ 5G

OPPO Reno6 Pro + 5G Detective Conan Phiên bản giới hạn


Tại Trung Quốc, việc tuyển dụng Reno6 Pro sẽ kéo dài đến 3 giờ chiều ngày 22 tháng 11. Nhưng thật không may, chúng tôi không có chi tiết cho Ấn Độ vì bài đăng thông báo không trực tiếp khi viết bài viết này. Mặt khác, việc đăng ký reno6 Pro + độc quyền của Trung Quốc đã kết thúc lúc 4 giờ chiều ngày 18 tháng 11.


Điều đó nói rằng, để đăng ký, người dùng phải điều hướng đến Cài đặt > Cập nhật Phần mềm > Biểu tượng Bánh răng > Áp dụng cho Phiên bản Beta > Cập nhật Phiên bản Beta và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Tại quê nhà, OPPO cũng cho phép ứng viên điền vào bảng câu hỏi để tăng cơ hội được chọn.

Các ứng viên được chọn sẽ nhận được bản dựng ColorOS 12beta dựa trên Android12 thông qua OTA. Công ty khuyến nghị người dùng sao lưu dữ liệu của họ trước khi nâng cấp lên phần mềm beta từ kênh ổn định. Theo như colorOS 12 cập nhật ổn định có liên quan, nó sẽ được triển khai một khi không có vấn đề lớn trong phần mềm.


Cuối cùng, vì dòng Reno đủ điều kiện cho hai bản cập nhật Android, OPPO Reno6 Pro 5G và OPPO Reno6 Pro + 5G cũng sẽ nhận được Android 13 trong tương lai.

Mới hơn Cũ hơn

Recent News